Tải game đua xe ô tô về máy

Game đua xe ô tô là một dòng game mang tính chất thể thao và thường dành cho những người ưa mạo hiểm. Với những siêu xe ô tô cực đẹp, những tay đua sẽ làm gì để chinh phục đích đến. Sử dụng các phím mũi tên phải, trái, trên, dưới để điều khiển ô tô. Tải ngay phiên bản game đua xe ô tô về điện thoại của bạn! Game đua xe ô tô cấu hình phù hợp với các dòng điện thoại, giao diện, chất lượng, hình ảnh âm thanh rất tốt.

game-dua-xe-o-to

Những chiếc xe có tốc độ cao, những cú nhào lộn, điều khiển xe tránh những quái vật, tốc độ từ 0 đếm 100km/h chỉ trong vài tích tắc. Mỗi xe đều có bộ tăng tốc Nitro, nếu cần thiết bạn có thể sử dụng thiết bị này giống như đang bay trên đường đua vậy. Khi đối mặt với những thử thách và vượt qua nó, người chơi sẽ được tăng cấp lên một đời xe có cấu hình cao hơn.

game-dua-xe-o-to

Khi tham gia vào trò chơi đua xe, bạn có phải trốn chạy trước sự truy đổi của xe cảnh sát, cảm giác lao vào một cuộc rượt đuổi lớn trên những xa lộ rộng lớn, những tay đua khác bám riết lấy bạn. Những kỹ năng cần thiết và sự khéo léo quyết đoán qua các đường đua, những gấp đua gấp khúc luôn khiến bạn đau đầu, nhưng bù lại một cảm giác có thực là không có ngôn từ nào diễn tả được. Còn chần chừ gì nữa mà không tải game đua xe ô tô và tham gia chơi ngay hôm nay bạn nhỉ?

Leave a comment