Tải Zalo iPhone, iPad miễn phí phiên bản mới nhất

Hãy truy cập tai ung dung zalo mien phi cho điện thoại của bạn để thoải mái trò chuyện và thể hiện cảm xúc hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng zalo phiên bản mới nhất, hot nhất giúp bạn kết nối siêu tốc với bạn bè và những người yêu thương. Tại sao zalo chat lại tạo lên làn sóng mới trong giới trẻ hiện nay như vậy?

images
Gửi tin nhắn bằng giọng nói chính là điểm nhấn và khác biệt của phần mềm zalo chat. Thay vì dùng tay gõ phím soạn tin nhắn bạn có thể áp sát miệng vào điện thoại để truyền tải tin nhắn bằng giọng nói của chính mình với chức năng ” voice messenger”.Thời gian vừa đi vừ gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin hoàn toàn miễn phí.
Ngoài điểm nhấn đó, việc sử dụng zalo chat vô cùng đơn giản nên dễ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất:
_ Không cần đăng kí, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại
_ Nhắn tin thoại với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh
_ Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh sống động với tính năng ” photo quanh đây”
_ Tạo và tham gia nhóm trò chuyện cùng những người bạn cùng sở thích
_ Tích hợp danh bạ điện thoại, mạng xã hội, kết nối bạn bè trên Zingme/Facebook
_ Chơi game giải trí
_ An toàn, riêng tư

zalo2
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tải ứng dụng zalo hoàn toàn miễn phí về điện thoại để kết nối với bạn bè và người thân đi nào. Rất nhiều người bạn đang chào đón bạn trong thế giới zalo. Hiện nay zalo đã cung cấp phần mềm mới nhất cho iPhone, iPad vô cùng độc đáo cùng nhiều tính năng mới
Nhanh tay tai ung dung zalo mien phi iphone ipad và cùng trải nghiệm phần mềm zalo phiên bản mới của chúng tôi nhé. Chúc các bạn thành công !

Leave a comment