Tải google play cho điện thoại

Bạn có thể thưởng thức nội dung kỹ thuật số và các ứng dụng yêu thích trên Google Play và truy cập Google Play cho dù bạn ở bất cứ đâu – trên thiết bị di động hoặc trên máy tính của bạn. Nội dung luôn được tự động đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn mà không cần đồng bộ hóa hoặc không cần dây.

img

 

Với hơn một triệu ứng dụng và trò chơi Android, ứng dụng Google Play luôn có nội dung phù hợp dành cho mọi người. Dù bạn thích chơi trò chơi, là người giao thiệp rộng, muốn cập nhật tin tức và chuyện phiếm, mua vé xem phim hoặc cổ phiếu hoặc chỉ muốn xem dự báo thời tiết địa phương.

img

Tai Google Play luôn có ứng dụng và trò chơi khiến thiết bị Android của bạn trở nên độc đáo. Bạn có thể thêm bảo vệ mật khẩu để giúp ngăn việc mua hàng ngẫu nhiên hoặc không mong muốn trên tài khoản của bạn. Trên một số thiết bị, bảo vệ mật khẩu cho mua hàng được thiết lập trên tài khoản của bạn mà bạn không cần thực hiện thêm hành động nào. Nếu tính năng này không được bật (hoặc bạn đã xóa tính năng này trước đây), bạn có thể thêm thông qua cài đặt ứng dụng Cửa hàng Google Play của mình.

Từ khóa tìm kiếm trên google:

  • Google play
  • Tai google play
  • Tai ch play
  • Download google play
  • Google play mien phi

Leave a comment